Triệu Lệ Dĩnh hé lộ về mối quan hệ đặc biệt với một người đàn ông suốt 8 năm qua

Cơ duyên giúp Triệu Lệ Dĩnh gắn bó với một người đàn ông suốt 8 năm qua.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh không có quá nhiều bạn bè thân thiết, chủ yếu vì cô luôn tập trung và bận rộn với lịch đóng phim dày đặc hàng năm. Những người bạn cô có được cho đến nay phần lớn là từ các dự án hợp tác trước đó. Trong đó, ít người biết rằng Mã Duệ là một trong những người bạn khác giới hiếm hoi đã gắn bó với Triệu Lệ Dĩnh suốt 8 năm qua.

Mã Duệ đã chia sẻ về cơ duyên lần đầu làm việc cùng Triệu Lệ Dĩnh, cho biết anh và nữ diễn viên lần đầu hợp tác trong một buổi phát sóng vào năm 2016. Ngẫu nhiên, chuyên viên trang điểm lúc đó của Triệu Lệ Dĩnh lại là bạn thân của Mã Duệ, nhờ đó, hai người có thêm cơ hội để kết nối với nhau. Từ buổi phát sóng đó cho tới nay, Triệu Lệ Dĩnh và Mã Duệ đã nhiều lần làm việc cùng nhau trong các hoạt động tiếp xúc nhãn hàng, dần trở thành một cặp bạn thân trong ngành giải trí.

MC Mã Duệ chia sẻ rằng anh và Triệu Lệ Dĩnh đã phát triển một mối quan hệ rất gần gũi. Họ thường xuyên trò chuyện một cách thoải mái và thân thiện, không giống như cách giao tiếp khách sáo thường thấy giữa những người nổi tiếng. Theo Mã Duệ, Triệu Lệ Dĩnh là một người làm việc rất chuyên nghiệp, nhưng đồng thời cô ấy luôn duy trì một thái độ tích cực và vui vẻ đối với tất cả những người xung quanh mình.

Nhờ tính cách thân thiện và hòa đồng, Triệu Lệ Dĩnh đã tạo được ấn tượng tốt với nhiều bậc tiền bối trong giới giải trí Trung Quốc. Không chỉ vậy, nhiều nghệ sĩ nam nữ trong làng giải trí Hoa ngữ cũng đã công khai bày tỏ sự ủng hộ đối với nữ diễn viên sinh năm 1985 này. Có thể nhận thấy rằng mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Mã Duệ vẫn đặc biệt thân thiết, và dường như có ý nghĩa riêng đối với nữ diễn viên họ Triệu.

.