Địch Lệ Nhiệt Ba đang đi theo vết xe đổ của Dương Mịch

Sự nghiệp đầy thất bại liên tiếp của Địch Lệ Nhiệt Ba đang khiến cô ngày càng có nhiều nét tương đồng với Dương Mịch.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vì những tháng đầu tiên trong sự nghiệp, Địch Lệ Nhiệt Ba đã được Dương Mịch ban cho những vai nữ phụ trong các phim, sau đó được đàn chị ủng hộ và xuất hiện trong nhiều bộ phim và chương trình nổi tiếng. Từ đó, nàng mỹ nữ Tân Cương đã phát triển bài bản, được hỗ trợ nhiều trong khâu tuyên truyền và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, có thể do được Dương Mịch nâng đỡ, nên con đường phát triển của Địch Lệ Nhiệt Ba đã cho thấy nhiều điểm tương đồng với đàn chị, cả về giai đoạn thăng hoa và tụt dốc.urrently, Địch Lệ Nhiệt Ba đang phải đối mặt với những thất bại liên tiếp, khiến người ta không thể không nghĩ đến hình ảnh Dương Mịch khi cô đang trải qua những khó khăn trong cuộc sống



Kể từ sau năm 2021, sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba dần đi xuống khi các tác phẩm như Ngự Giao Ký và An Lạc Truyện không thể giúp cô tiếp tục thăng hoa. Việc có liên tiếp các dự án flop, diễn xuất lại bị phàn nàn nên người đẹp Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhận phải nhiều bình luận tiêu cực từ phía khán giả. Địch Lệ Nhiệt Ba cũng học hỏi Dương Mịch, vội vàng chuyển hình bằng bộ chính kịch Công Tố nhưng thất bại thảm hại. Có một điểm mà Địch Lệ Nhiệt Ba rất giống đàn chị, đó là quyết tâm chuyển hình của cô rất thấp, sự thất bại của Công Tố khiến cô không còn muốn nỗ lực nữa mà chuyển về vùng an toàn mang tên phim thần tượng. Từ đầu năm đến giờ, nữ diễn viên đã xác nhận tham gia 2 bộ phim thần tượng Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng và Bạch Nhật Đề Đăng, ngoài ra còn bộ Vạn Tra Triêu Hoàng chưa khởi quay cũng thuộc thể loại này.


Điểm tương đồng đáng chú ý giữa Địch L Nhiệt Ba và đàn chị của cô là sự thiếu kiên trì trong việc chuyển đổi hình tượng. Thất bại của "Công Tố" dường như đã làm cô nản lòng, khiến cô quay trở lại với những dự án an toàn hơn, cụ thể là phim thần tượng. Tính từ đầu năm, nữ diễn viên đã xác nh tham gia vào hai phim thần tượng là "Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng" và "Bạchật Đề Đăng", cộng thêm một dự án chưa bấm máy là "Vạn Tra Triêu Hoàng", cũng nằm trong thể loại này.


Người hâm mộ đang ngày càng lo lắng cho tình hình hiện tại của Địch Lệ Nhiệt Ba, khi thấy cô dường như đang đi theo những bước đi thất bại trước đó của Dương Mịch. Khả năng gánh vác một bộ phim của mỹ nhân sinh năm x này đang suy giảm, cộng thêm diễn xuất không mấy ti bộ, khiến cộng đồng mạng e ngại rằng các dự án còn đang chờ phát hành của cô khó có thể thành công. Nếu Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục không gặt hái được thành tựu nào, cô có nguy cơ trở thành "Dương Mịch 2.0", không thể chuyển mình thành công và ngay cả lợi thế ở những dự án an toàn cũng không còn.


Ở tuổi 32,ếu Địch Lệ Nhiệt Ba muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp, việc chuyển đổi hình tượng là điều không thể tránh khỏi, nếu không, cô có thể bị các đồng nghiệp cùng thế hệ vượt qua, tương tự như những gì Dương Mịch đang đối mặt. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi này đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực lớn từ phía diễn viên. Liệuịch Lệ Nhiệt Ba có sẵn sàng từ bỏ đường an toàn của một ngôi sao lưu lượng để nỗ lực trở thành một ngôi sao thực lực hay không?